Sunday 23 July 2017

Ikea หุ้น ตัวเลือก


Ikea Pestle และ Strategic Options Analysis Marketing Essay. Published 23rd March, 2015 แก้ไขครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2015. บทความนี้ได้รับการจัดส่งโดยนักศึกษานี่ไม่ใช่ตัวอย่างของงานเขียนโดยนักเขียนเรียงความมืออาชีพของเราเป้าหมายของบทความนี้คือ เพื่อดำเนินการ SWOT และการวิเคราะห์ PESTEL ของ IKEA และสรุปการประเมินกลยุทธ์และตัวเลือกเชิงกลยุทธ์ของ IKEA IKEA ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2486 เป็นผู้ค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่ออกแบบมาอย่างดีและหลากหลาย ที่ราคาไม่แพงนี้จะช่วยให้คนจำนวนมากเท่าที่เป็นไปได้ที่จะจ่ายให้พวกเขามุ่งเน้น IKEAs ตลอดการดำรงอยู่ของมันคือการทำและให้ผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาที่ต่ำให้กับลูกค้าดังนั้นจึงมีกับเวลาที่พัฒนาวิธีการที่มีทั้งค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรม WOT การวิเคราะห์ตาม Kourdi 2009 การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและภัยคุกคามของ บริษัท เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ e อธิบายว่าจุดแข็งและจุดอ่อนจะพบได้ภายในสภาพแวดล้อมภายในขององค์กรในขณะที่โอกาสและภัยคุกคามมักจะพบได้จากสภาพแวดล้อมภายนอกภายในที่ธุรกิจดำเนินการอยู่ KIEA มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในร้านค้าเหล่านี้ ได้แก่ playrooms สำหรับเด็กที่จอดรถกว้างขวางและร้านอาหาร และสวีเดน cafs นี้ดึงดูดลูกค้าที่ดูแลเกี่ยวกับที่จอดรถและผู้ที่มีเด็กเด็กสามารถซ้ายเล่นที่เขตเล่นในขณะที่พ่อแม่ทำช้อปปิ้ง KIEA ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของตัวเองนี้จะทำให้ธุรกิจเป็นนวัตกรรมในการออกแบบและยังมั่นใจลูกค้าของ เฟอร์นิเจอร์และคุณภาพระดับเดียวกันทั่วโลกความสัมพันธ์ระยะยาวกับซัพพลายเออร์รายสำคัญที่เลือกคือจุดเด่นของกลยุทธ์การซื้อและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ IKEA เนื่องจาก IKEA มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการจัดจำหน่ายแจกจ่ายและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถบรรจุแบนและประกอบด้วยลูกค้าได้ดี ช่วยลดค่าใช้จ่ายของ IKEA ซึ่งหมายความว่า IKEA สามารถจัดส่งสินค้าได้มากขึ้นในรถบรรทุกเดียวโดยไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บค่าใช้จ่ายด้านแรงงานที่ได้รับการศึกษาและหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อการขนส่งสำหรับลูกค้าซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่มีราคาถูกกว่าและการเดินทางกลับบ้านได้ง่ายการออกแบบและสไตล์ของชาวสแกนดิเนเวียน IKEA ต้องกระจายการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อดึงดูดตลาดอนุรักษ์อื่น ๆ ในโลกตัวอย่างเช่นการปรับแต่งผลิตภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่างเช่นร้านอาหารไปยังตลาดแบบตะวันออกในสถานที่เช่นจีนหรือฮ่องกงอาหรับสำหรับตะวันออกกลางหรือ แม้แต่ผลิตภัณฑ์แอฟริกันสำหรับตลาดแอฟริกันเมื่อไปแอฟริกาก็จะดึงดูดตลาดใหม่ ๆ ของชาวอนุรักษนิยมหรือพลเมืองที่มีใจรักมากขึ้นในภูมิภาคเหล่านี้เนื่องจาก IKEA ไม่ได้เป็นเจ้าของสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการขนส่งใด ๆ แหล่งจ่ายไฟและเครือข่ายการจัดจำหน่าย พันธมิตรด้านโลจิสติกส์นับพันพันธมิตรการประสานงานและการเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ซับซ้อนนี้ซึ่งต้องใช้ความเข้มข้นเป็นอย่างมาก และความก้าวหน้าอย่างมากในการตรวจสอบระบบนอกจากนี้ IKEA ไม่สามารถควบคุมตัวเองและส่วนใหญ่ของความสัมพันธ์โลจิสติกได้มีศักยภาพในการขยายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ที่ IKEA ไม่มีร้านค้าเนื่องจากมีชื่อเสียงระดับนานาชาติแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกและมีความต้องการเพิ่มมากขึ้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังไม่ได้ใช้งานรวมถึงอเมริกาใต้และแอฟริกาอีกด้วย IKEA ได้รีไซเคิลวัสดุในเป้าหมายของการเติบโตของอินทรีย์ภายในเว็บไซต์ IKEA ระบุว่ามีศักยภาพทางธุรกิจที่แท้จริงสำหรับ IKEA ในการจัดหาโซลูชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนได้ที่บ้าน IKEA กำลังพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชันสำหรับลูกค้าเพื่อสนับสนุนการรีไซเคิลหรือการนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วมาใช้ใหม่โดยมุ่งเป้าไปที่ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ไม่มีอยู่ในหลุมฝังกลบและวัสดุรีไซเคิลที่ใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ IKEA ใหม่ 1.IKEA มอบหมายให้กับคู่ค้าที่มีอำนาจมาก รับผิดชอบในการผลิตผลิตภัณฑ์บางประเภทหรือผู้ที่มีความสามารถด้านเทคนิคเฉพาะนี้ ด้วยเหตุนี้ความสามารถและโครงสร้างของ IKEA จึงต้องได้รับการเยี่ยมชมและปรับเปลี่ยนใหม่เพื่อให้เหมาะกับคู่ค้าและกระบวนการปฏิสัมพันธ์ที่เฉพาะเจาะจงเช่นเดียวกับธุรกิจอื่น ๆ การแข่งขันจากผู้ค้าปลีกทั่วไปที่มีส่วนลดขั้นต่ำ เช่น Wal-Mart ร้านค้าสำนักงานเช่น Office Depot และคลังสินค้าส่วนลดเช่น Costco Wal-Mart เป็นร้านค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลกผู้ค้าปลีกสินค้าทั่วไปเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะโปรโมตผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ของตนอย่างจริงจังโดยอิงตามราคาเช่นกัน เป็นร้านค้าปลีกระดับไฮเอนด์ที่มีสภาพแวดล้อมการจัดเก็บที่หรูหราซึ่งออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้คนที่ต้องการความรู้สึกของความมั่งคั่งความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรืองระดับสูงร้านค้าปลีกเหล่านี้ยังเสนอทางเลือกในการชำระเงินและเครดิตที่ง่ายดายเพื่อให้ผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น กระทำการรายการเพิ่มเติมหรือผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงการวิเคราะห์ ANESTYS. PESTLE เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ macro-envi ronment ที่องค์กรมีอยู่คำย่อที่ย่อมาจาก Political, Economic, Social, Technological, Legal และ Environmental factors การวิเคราะห์ PESTLE จะสร้างข้อมูลที่จะช่วยให้ผู้จัดการอาวุโสเมื่อยุทธศาสตร์และเมื่อจัดทำแผนกลยุทธ์และนโยบาย Merrill 2008 ยืนยันว่าการวิเคราะห์ PESTLE สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังใช้เป็นกรอบในการมองหาภายนอกองค์กรเพื่อตั้งสมมติฐานว่าอาจจะเกิดหรือไม่เป็นเป็นกรอบที่เป็นประโยชน์ที่จะใช้เพื่อให้แน่ใจว่าปัจจัยพื้นฐานบางอย่างไม่สามารถมองข้ามหรือละเลยได้เช่นเดียวกับการวางแผนธุรกิจ 2. สภาพแวดล้อมทางการเมืองรวมถึงประเด็นเกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาลเกี่ยวกับการเก็บภาษีอากรและข้อ จำกัด ทางการค้านอกจากนี้กฎหมายด้านการจ้างงานรวมถึงกิจกรรมและการมีส่วนร่วมของสหภาพแรงงานความมั่นคงทางการเมืองของสภาพแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญสภาพแวดล้อมทางการเมืองของ IKEA เป็นที่ชื่นชอบในยุโรปและอเมริกา ระบบการเมืองมีการพัฒนามาเป็นเวลานานทำให้มีสภาพแวดล้อมที่มั่นคงมาก IKEA ไม่ได้ดำเนินงานในแอฟริกาซึ่งประเทศส่วนใหญ่ไม่ได้มีความมั่นคงทางการเมืองปัจจัยทางเศรษฐกิจเช่นเดียวกับธุรกิจส่วนใหญ่ในยุโรปและอเมริกากำลังดำเนินการอยู่ในภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจทั่วโลกในหลายประเทศเศรษฐกิจชะลอตัวในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจอื่น ๆ ปัจจัยที่เป็นแบบอย่างของแต่ละประเทศและต้องสอดคล้องกับอัตราเงินเฟ้ออัตราดอกเบี้ยอัตราค่าจ้างและกฎหมายค่าจ้างขั้นต่ำปัจจัยทางสังคมตลาดที่ IKEA ดำเนินงานกำลังเผชิญกับแนวโน้มทางสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปตัวอย่างเช่นขณะนี้มีผู้ซื้อครั้งแรกน้อยลงในตลาดที่อยู่อาศัยซึ่ง เป็นผลมาจากช่วงเวลาที่เศรษฐกิจถดถอยดังนั้นอาจมีการชะลอตัวของอัตราการเติบโตของตลาดตามที่หลายคนเชื่อมโยงสวีเดนกับวิถีชีวิตที่สดใหม่เพื่อสุขภาพ 3 ไลฟ์สไตล์แบบสวีเดนนี้สะท้อนให้เห็นได้ในผลิตภัณฑ์ของ IKEA ความสดของอากาศที่เปิดโล่ง จะสะท้อนให้เห็นในสีและวัสดุที่ใช้และความรู้สึกของพื้นที่ที่พวกเขาสร้างขึ้นโดยใช้ไม้สีบลอนด์พื้นผิวที่ไม่ผ่านการบำบัดและพื้นผิวที่เป็นธรรมชาติ xtiles. IKEA ได้พัฒนานโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ บริษัท ด้วยนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ IKEA ให้บทบัญญัติเกี่ยวกับการบริจาคด้านมนุษยธรรมและการสนับสนุนองค์กรการกุศลหลายแห่งเช่นกองทุนสัตว์ป่าโลกกองทุนยูนิเซฟและกองทุนเพื่อเด็ก Save the Children ได้ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี เครื่องมือนี้มีเว็บไซต์ที่ทันสมัยซึ่งลูกค้าสามารถดูแคตตาล็อกออนไลน์ตรวจสอบความพร้อมในสต็อกก่อนที่จะไปที่ร้านค้าสั่งซื้อทางออนไลน์และแม้แต่ติดต่อกับทีมบริการลูกค้าเมื่อวิวัฒนาการทางเทคโนโลยี IKEA จะคอยปรับปรุงและอัพเกรดเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทันกับเครือข่ายทั่วโลกตั้งแต่ความสัมพันธ์ในเครือข่ายกับผู้จัดจำหน่ายไปจนถึงผู้จัดจำหน่าย KYEA เป็นธุรกิจระดับโลกซึ่งหมายความว่าได้รับผลกระทบจากกฎหมายและการออกกฎหมายในหลาย ๆ ประเทศซึ่งเป็นภัยคุกคามที่ IKEA อาจไม่สามารถควบคุมได้ มาตรฐานและหรือคุณภาพในเขตอำนาจศาลบางแห่งที่ผลิตภัณฑ์ของ IKEA เป็นที่ที่ไม่มีข้อบังคับ เพื่อควบคุมสภาพการทำงานนับตั้งแต่ก่อตั้ง IKEA ได้รับความรู้สึกไวต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งนำไปสู่การใช้วัตถุดิบและพลังงานได้ดีขึ้นช่วยลดต้นทุนลงและช่วยให้ บริษัท สามารถบรรลุเป้าหมายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีผลกระทบเชิงบวกโดยรวมต่อ สิ่งแวดล้อม STRATEGY IKEA และยุทธศาสตร์ OPTIONS. IKEA สามารถสร้างโอกาสมากขึ้นและจัดการกับภัยคุกคามโดยการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่ใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของตนและการทำงานกับจุดอ่อนของตนในกรณีศึกษา IKEA Invades อเมริกากลยุทธ์ของ IKEA คือการมีอำนาจเหนือตลาดและ ความเป็นผู้นำตลาดถึงการตกแต่งบ้านที่มีความกังวลสามารถทำได้โดยการประเมินสภาพแวดล้อมภายนอกและการแข่งขันราคาต่ำสุดสำหรับผลิตภัณฑ์นั้นเป็นกลยุทธ์หลักของ IKEA ที่ทำให้ลูกค้าต้องการซื้อสินค้าจาก IKEA กลยุทธ์ราคาต่ำนี้ควบคู่ไปกับความกว้าง ช่วงของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบอย่างดีผลิตภัณฑ์ของ IKEA รองรับทุกไลฟ์สไตล์และชีวิตของลูกค้าซึ่งมาจากทุกกลุ่มอายุและประเภทของครัวเรือน ความหลากหลายในตลาดเฉพาะนี้ช่วยเพิ่มตลาดที่มีศักยภาพของ IKEA ในกรณีศึกษากลยุทธ์ในอุตสาหกรรมเครือข่ายประสบการณ์จาก IKEA โดย E Baraldi เครือข่ายอุตสาหกรรมและความสัมพันธ์ทางธุรกิจมีบทบาทสำคัญสำหรับยุทธศาสตร์ของ IKEA ดังนั้นจึงควรทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ต่อไป รับผิดชอบต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อมและผู้ที่ต้องการเติบโตและเติบโตไปพร้อมกับการเติบโตของ IKEA ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงสภาพแวดล้อมในห่วงโซ่อุปทานอย่างต่อเนื่อง IKEA ได้ดำเนินการตามแนวทางการแก้ไข IWAY และเข้าร่วมการสำรวจความร่วมมือด้านอุตสาหกรรม ความเป็นไปได้ในการพัฒนามาตรฐานห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกรายงานความยั่งยืนของ IKEA ประจำปี 2552 13. ความยั่งยืนต้องเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางธุรกิจของ IKEA ดังนั้นจึงต้องรวมไว้ในกลยุทธ์ทางธุรกิจของ IKEA ทุกรายและในรายงานความยั่งยืนของ IKEA ผลิตภัณฑ์ 2009 8 IKEA จะต้องนำการพัฒนาไปสู่นวัตกรรมและความรู้ทางเทคนิคและโปร่งใสต่อผู้มีส่วนได้เสีย ผลิตภัณฑ์ของ IKEA กระบวนการและระบบควรแสดงความรับผิดชอบต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องการให้บริการเขียนอย่างถูกต้องมีการอ้างอิงอย่างสม่ำเสมอจัดส่งตรงเวลาการเขียนเรียงความบริการการเปลี่ยนแปลงในแบบของคุณเพื่อให้ 2016 สิ่งที่คุณต้องรู้ Buy-to - ให้ข่าวมาอย่างหนักและรวดเร็วและเราเป็นเพียงครึ่งทางตลอดปีนี่คือการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่ได้รับการทำเพื่อให้ห่างไกลที่จะส่งผลกระทบต่อผู้ที่เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าหรือกำลังวางแผนที่จะเข้าสู่ตลาดซื้อเพื่อปล่อยให้ก่อนหน้านี้ ในปีนี้รัฐบาลประกาศว่าจะมีการเพิ่มอากรแสตมป์สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านหลังที่สองรวมถึงคุณสมบัติการซื้อเพื่อปล่อยเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วเจ้านายต้องจ่ายค่าอากรแสตมป์ในบ้านที่ซื้อเพื่อให้จากจุดร้อยละสามข้างต้น อัตราก่อนหน้าตัวอย่างเช่นถ้าคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่สองก่อนวันที่ 1 เมษายน 2559 เป็นจำนวน 500,000 บาทคุณจะต้องจ่ายเงินร้อยละ 0 ให้กับอากรแสตมป์ในครั้งแรก 12,000 คะแนนร้อยละ 2 ต่อ 125,000 และอีกร้อยละ 5 ในจำนวน 250,000 ฉบับที่เหลือ ทำงานเป็น 15,000 ใน tot al อัตราใหม่คือร้อยละ 3 ร้อยละ 5 และร้อยละ 8 ตามลำดับซึ่งจะเพิ่มจำนวนสองเท่าของภาษีที่ต้องชำระให้กับสถานที่แห่งนี้เป็น 30,000 คนการฉีกขาดและการฉีกขาดภายใต้กฎก่อนหน้าเจ้าของบ้านได้รับอนุญาตให้หักค่าเผื่อรายปี ผลกำไรที่ต้องเสียภาษีของพวกเขาสำหรับการสึกหรอโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ถูกใช้จริงตอนนี้คุณจะต้องให้ใบเสร็จรับเงินแยกถ้าคุณต้องการที่จะมีค่าใช้จ่ายที่หักจากภาษีของคุณความโล่งอกภาษีดอกเบี้ยสถานที่น่าสนใจอีกมาตรการที่ไม่เป็นที่นิยมประกาศโดยจอร์จออสบอร์เป็น การลดหย่อนภาษีเจ้าของบ้านหมายความว่าเจ้าของบ้านจะสามารถเรียกร้องอัตราขั้นพื้นฐานของภาษีเป็นบรรเทาโดยไม่คำนึงถึงวงเล็บภาษีที่พวกเขามาภายใต้สำหรับผู้ที่จ่ายภาษีอัตราขั้นพื้นฐานต่อไปจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่เป็นเจ้าของบ้านจำนวนมากตกอยู่ใน วงเล็บภาษีที่สูงขึ้นนี้อาจมีผลกระทบร้ายแรงต่อรายได้ของพวกเขาขณะที่เจ้าของบ้านสามารถเรียกร้องกลับร้อยละของค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยจำนองของพวกเขาเท่ากับร้อยละของภาษีที่พวกเขาจ่ายเพื่อให้ผู้ที่จ่ายภาษีอัตราขั้นพื้นฐานสามารถ เรียกร้องคืนร้อยละ 20 ของค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยจำนองในขณะที่ผู้ที่อยู่ในวงเล็บภาษีสูงสุดสามารถเรียกร้องกลับร้อยละ 45 เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะดำเนินการขีด จำกัด สำหรับจำนวนเจ้าของบ้านสามารถเรียกคืนจะกำหนดไว้ที่ร้อยละ 20 สำหรับทุกคนการเปลี่ยนแปลงจะ จะเริ่มในเดือนเมษายนปีหน้าอย่างไรก็ตามผู้ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์หรือประสงค์จะเช่าห้องแบบสบาย ๆ เช่น AirBnB จะไม่ต้องเสียภาษีใด ๆ ใน 7,500 คนแรกของพวกเขา รายได้ก่อนเดือนเมษายนจำนวนเงินที่ได้รับการแช่แข็งที่ 4,250 ตั้งแต่ปี 1997 ราคาเฮ้าส์ตามดัชนีราคาบ้านแฮลิแฟกซ์ราคาบ้านเพิ่มขึ้นร้อยละ 8 ตั้งแต่ปีที่แล้ว ณ เดือนกรกฎาคม 2016 มีการเก็งกำไรมากเกี่ยวกับวิธีการราคาบ้าน จะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต แต่สิ่งที่เราทราบในขณะนี้ก็คือราคาเฉลี่ยของการซื้อบ้านในสหราชอาณาจักรอยู่ที่ 215,582 เพิ่มขึ้นจาก 211,868 ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ในขณะที่ราคาบ้านยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเจริญเติบโตของ 8 ร้อยละ 5 เป็นจริงชะลอตัว t ของอัตราการเติบโตตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปีที่แล้วภาษีกำไรจากกิจกรรมทางการเงินในฐานะส่วนหนึ่งของงบประมาณ 2016 Chancellor ประกาศลดภาษีกำไรจากเงินทุน แต่การตัดดังกล่าวจะไม่ถูกนำไปใช้กับอัตราค่าเช่าขั้นพื้นฐานของภาษีเจ้าของ จากร้อยละ 18 ถึงร้อยละ 10 ในขณะที่อัตราที่สูงขึ้นได้ลดลงจากร้อยละ 28 เป็นร้อยละ 20 กำไรที่ทำจากสินทรัพย์เช่นหุ้นและหุ้นจะต้องอยู่ภายใต้อัตราภาษีที่ต่ำกว่านี้ แต่ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน คุณสมบัติเจ้าของบ้านและเจ้าของบ้านที่ขายทรัพย์สินของพวกเขาตอนนี้จะมีประสิทธิภาพได้รับการร้อยละแปดร้อยละที่ขายสินทรัพย์อื่น ๆ ที่จะเผชิญกับนายกรัฐมนตรีคนใหม่เข้ามาและคณะรัฐมนตรีใหม่ได้รับการแต่งตั้งสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในการซื้อเพื่อปล่อยให้ คุณคาดหวังที่จะเห็นต่อไปบอกเราใน comments. Get ชุดกับเจ้าของบ้าน tail. Over กว่า 100,000 นโยบายเจ้าของบ้านในอังกฤษ 9 10 คะแนนของลูกค้าและการเรียกร้องดำเนินการโดยทีมที่ได้รับรางวัลมองไปที่การเปลี่ยนหรือเริ่มต้นนโยบายใหม่เรียกใช้อย่างรวดเร็ว เจ้าของบ้านประกันอ้าง today. Ikea กำลังเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ใหม่ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องมีสายไฟประกาศในวันอาทิตย์ที่ Mobile World Congress เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์แรกที่มีการชาร์จแบบไร้สายสำหรับโทรศัพท์แท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถืออื่น ๆ เฟอร์นิเจอร์ของ IKEA, ซึ่งจะเรียกว่าสาย Home Smart จะผสานเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สาย Qi ที่เป็นที่นิยมเข้ากับแผ่นชาร์จแบบพิเศษสำหรับผู้ใช้เฟอร์นิเจอร์จากนั้นจะสามารถซื้อและประกอบเฟอร์นิเจอร์และปล่อยอุปกรณ์ที่รองรับ Qi บนแผ่นรองเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายของ Qi ถูกควบคุมโดย Wireless Power Consortium ซึ่งมีสมาชิก 200 คนซึ่งรวมถึง Samsung, Microsoft, Motorola, Nokia, HTC, Verizon Wireless และอื่น ๆ มากกว่า 80 ราย มาร์ทโฟนที่แตกต่างกันมีการสนับสนุน Qi ซึ่งปัจจุบันเป็นมาตรฐานการชาร์จแบบไร้สายที่ใช้มากที่สุดในโลกทำงานได้ด้วยการฝังขดลวดแม่เหล็กที่ยีน อัตราสนามแม่เหล็กไฟฟ้าขนาดเล็ก - มาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่สนับสนุน Qi แล้วแปลงฟิลด์นี้เป็นพลังงานเพื่อเติมเต็มแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ Ikea กล่าวว่าจะเปิดสายเฟอร์นิเจอร์ใหม่นี้ซึ่งจะรวมถึงโต๊ะโคมไฟและตารางข้างเตียงในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป ใน April. NOW WATCH 14 สิ่งที่คุณไม่ทราบว่าหูฟัง iPhone ของคุณสามารถทำได้

No comments:

Post a Comment